วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2553

วิชาจิตวิทยาบริการ (ม.ราชภัฎสวนดุสิต)



          การบริการเป็นงานที่ต้องพบปะผู้คนมากมายหลายประเภท ทำให้พนักงานบริการจำเป็นต้องเรียนรู้ถึงวิธีการที่จะมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนเหล่านั้น วิชาจิตวิทยาบริการเป็นวิชาที่จะช่วยให้เข้าใจถึงความคิดและความต้องการของผู้คนที่เกี่ยวข้องในงานบริการมากยิ่งขึ้น

          ลิ้งค์ต่อไปนี้ คือ e - learning ของ ม.ราชภัฎสวนดุสิต ที่ให้บริการความรู้ในวิชาดังกล่าว ซึ่งท่านสามารถเลือกชมได้ดังนี้ :



    1 ความคิดเห็น:

    1. ผมเคยดูหนังฝรั่ง (ย้อนยุคสักหน่อย) คนใช้บ้านเศรษฐีรวย ๆ หรือตามโรงแรมที่แต่งสูทผูกหูกระต่าย ผมสังเกตดูการบริการ ท่าทาง คำพูด กริยาต่าง ๆ ดูดีมากทีเดียว ผมคิดว่าการบริการมีมาตั้งแต่โบราณ แลดูดีมากเลยคับ

      ตอบลบ